Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

TINCOM! Chủ đầu tư dự án Imperial Plaza 360 Giải Phóng


Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại Thăng Long (TINCOM) được thành lập tháng 09 năm 2003, từ một đội ngũ nhỏ các chuyên gia đầu tư tâm huyết và uy tín trong ngành tài chính ngân hàng và xây dựng công nghiệp ở Việt Nam, đến nay công ty đã có một đội ngũ gần 150 chuyên gia về đầu tư dự án, công nghệ, tài chính đang thực hiện thành công các dự án đầu tư tại nhiều tỉnh thành phố tại Việt Nam.

Công ty đã xây dựng một mạng luới các công ty thành viên đa dạng với mục đích quản lý đầu tư tại các ngành nghề khác nhau như: Bất động sản (khu đô thị, nhà ở, khu công nghiệp); Công nghiệp (vật liệu xây dựng, xi măng, sắt thép, bia và nước giải khát, điện lạnh); Tài chính (công ty quản lý quỹ, công ty kinh doanh Vàng) và các dịch vụ tư vấn và ứng dụng công nghệ cao.

Mục tiêu của Tincom là xây dựng một tập đoàn đầu tư vững mạnh trên cơ sở tổng hòa sức mạnh tương hỗ của các công ty thành viên.


Chủ đầu tư:  Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Thăng Long (Tincom)

Đơn vị thiết kế dự án : Finenco Architects (Italia), công ty Tư vấn Xây dựng Việt Nam (VNCC), Công ty Scott

Wilson Sdn Bhd (Anh)

Nhà thầu xây dựng: Công ty CP đầu tư và xây dựng Xuân Mai

  •  Đất xây dựng công trình hỗn hợp: 1.070 m2.
  • Đất xây dựng nhà trẻ: 1.070 m2.
  •  Đất cây xanh: 5.246 m2.
  • Đất xây dựng trường học:4.628 m2.
  • Đất làm khu kỹ thuật: 386 m2.
  • Đường giao thông nội bộ: 3.725 m2.

 
---------------------------------------------------------------------------------------------------------
Thông tin thêm về dự án: Chủ đầu tư dự án chung cư Imperial Plaza 360 Giải Phóng là ai ?
Chung cư Imperial Plaza – 360 Giải Phóng nằm trên mặt đường Giải Phóng và là một trong những dự án đang được quan tâm nhất hiện nay . Vị trí của chung cư Imperial Plaza được đánh giá là rất thuận lợi cho việc đi lại gần một trong những trọng điểm giao thông của thủ đô Hà Nội
Dự án Imperial Plaza được thiết kế theo ý tưởng gồm có 3 tòa tháp tạo thành một tam giác do đó sẽ tạo ra các khe hút gió lớn cho cả khu và các tòa che bớt được cho nhau mà không bị mất View. Dự án chung cư 360 Giải Phóng gồm 3 tòa tháp cao từ 19 đến 30 tầng,Tòa A là tòa hướng mặt chính ra đường Giải Phóng cao 19 tầng nổi.
     
       Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ, phụ trách dự án: Quân – 0979 696 222

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét